𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 𝐁𝐚𝐬𝐤𝐞𝐭 𝐓𝐞̂́𝐭 𝐆𝐢𝐟𝐭 𝐁𝐨𝐱 | Created by MARGRAM VIETNAM

It may be correct to say that “expensive luxuries are not necessary for everyday life.” But they are always special from the outside to the inner qualities and the spiritual experiences that are hard to replace.

Deep down, the very nature of the luxury experience can be extravagant. The history of luxury begins with the history of human civilization. When a certain elite part of society, through wisdom and labor, is fortunate to possess achievements that surpass that of ordinary people, they possess the privilege to enjoy high-class and luxurious things. 𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐞𝐫 𝐁𝐚𝐬𝐤𝐞𝐭 is a gift that makes the recipients feel special. A 25 year old Macallan Fine Oak Single Malt, a rare 25 year old single malt extracted from a combination of bourbon and sherry oak casks, signed by master cellar BB Dalgarno. The very collectible bottle has series numbers from WPR035 to WPR188 of the limited edition. Four boxes of 200g containing 04 types of nuts are considered the most delicious products in the world representing longevity and virtue. Pecans are picked from a 50m tall tree in Georgia, Ontario Walnuts, Brazil Nuts and heart-shaped Bolivian Chestnuts are picked from one of the tallest giant chestnut trees in the world at over 60m.

Margram always with its Customers put their heart and creative spirit in the pursuit of excellence of LUXURY PACKAGING collections. Our Strength is to Create a Premium Experience for Your Packaging & Brands.

𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 𝐁𝐚𝐬𝐤𝐞𝐭 𝐓𝐞̂́𝐭 𝐆𝐢𝐟𝐭 𝐁𝐨𝐱 | Created by MARGRAM VIETNAM

Có thể đúng khi nói rằng “Xa xỉ phẩm đắt tiền thật không cần thiết cho đời sống thường nhật.” Nhưng chúng luôn đặc biệt từ vẻ bề ngoài cho đến phẩm chất bên trong cùng những trải nghiệm tinh thần khó thay thế. Từ sâu xa, bản chất của sự trải nghiệm xa xỉ có thể là hoang phí. Lịch sử của sự xa xỉ được bắt đầu cùng với lịch sử văn minh nhân loại. Khi một bộ phận tinh hoa nào đó trong xã hội, bằng trí tuệ và lao động đã may mắn sở hữu những thành tựu hơn hẳn người bình thường, họ sở hữu đặc quyền để thưởng thức những thứ cao cấp và xa xỉ. 𝐀𝐧𝐧𝐚𝐦 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐞𝐫 𝐁𝐚𝐬𝐤𝐞𝐭 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 là một phần quà khiến những người nhận chúng cảm thấy chính mình thật đặc biệt. Một chai rượu Rượu Single Malt Macallan Fine Oak 25 năm, loại rượu mạch nha đơn 25 năm tuổi hiếm hoi khi chiết xuất từ sự kết hợp của rượu bourbon và thùng gỗ sồi sherry, với chữ ký của bậc thầy hầm rượu BB Dalgarno. Chai rượu rất đáng để sưu tập có số series từ WPR035 đến WPR188 của phiên bản giới hạn. Bốn hộp 200gr gồm 04 loại hạt được đánh giá là những sản vật ngon nhất thế giới đại diện cho trường tồn và phẩm hạnh. Hạt Pecans hái từ cây cổ thụ cao 50m tại Georgia, hạt Óc Chó Ontario, Brazil Nuts và hạt Dẻ Bolivia hình trái tim được hái từ một trong những cây Dẻ đại thụ cao nhất thế giới với độ cao hơn 60m. Margram luôn cùng những Khách Hàng của mình đặt trái tim và tinh thần sáng tạo cho việc đeo đuổi sự xuất sắc của những bộ sưu tập BAO BÌ LUXURY. Thế mạnh của Chúng Tôi là tạo ra Trải Nghiệm Cao Cấp cho những bao bì của Bạn & Nhãn Hàng.

Vui lòng 𝐈𝐍𝐁𝐎𝐗 nếu Bạn đang cần những dự án bao bì cao cấp như vậy 𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬Hotline: 0943.505.665 – 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI:

https://margram.vn/Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. – Hoàng Mai, Hà NộiNhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà NộiNhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

omgsogd omgsogd